Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Sành điệu với Steak Pizza

Từ khi du nhập vào Việt Nam, pizza nhanh chóng trở thành món ăn được yêu thích của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Món ăn đáp ứng được nhu cầu ẩm thực Việt về mặt thẩm mỹ, dinh dưỡng, sự kết hợp đa dạng các nguyên liệu và tinh thần gắn kết mọi người khi cùng dùng chung một chiếc bánh. Một trong những thương hiệu pizza được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng là Pizza Hut (Mỹ) với 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Sức hấp dẫn khó chối từ

Các cửa hàng Pizza Hut gây ấn tượng bởi không gian thoáng rộng với tông màu đỏ ấm cúng và nụ cười thân thiện của các nhân viên. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú với đủ các món pizza, mì Ý, cơm, bánh mì sandwich, xà lách, các món khai vị và thức uống, cũng như kem thơm ngon, mát lạnh thực sự khiến các các bạn trẻ nhà mình mê mẩn.

Đặc biệt, món pizza tại Pizza Hut rất đa dạng với 15 loại khác nhau, mang hương vị độc đáo riêng. Thậm chí, bạn nào thích “phá cách” một chút có thể yêu cầu chế biến chiếc bánh mới với nguyên liệu tự chọn theo gu và khẩu vị của riêng mình.



Veggie Delight - pizza rau củ hấp dẫn khó chối từ.

Khám phá những hương vị mới

Với mong muốn không ngừng sáng tạo để mang lại những hương vị mới cho thực khách, Pizza Hut đã tung ra một thực đơn mới. Ai cũng biết rằng món nướng là món ăn được yêu thích của rất nhiều người từ khắp mọi miền trên thế giới. Những bữa tiệc nướng ngoài trời luôn được yêu thích nhất vì tính tự do, phóng khoáng, giao hòa thiên nhiên và nối kết bạn bè. Vì thế đây luôn là lựa chọn hàng đầu của tuổi trẻ năng động và cá tính.



Món nướng thơm ngon - niềm yêu thích của mọi người

Hiểu rõ điều này, Pizza Hut đã sáng tạo ra món mới bằng một sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt nướng và pizza. Hương vị mới này mang tên Steak Pizza hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng ẩm thực sành điệu và cao cấp, mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho giới trẻ thỏa sức thể hiện cá tínhh. Với sự ra đời của Steak Pizza, Pizza Hut đã đánh dấu là thương hiệu đi đầu trong việc không ngừng sáng tạo ra những hương vị mới, mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.

Steak Pizza có 3 hương vị đặc biệt từ bò nướng, gà nướng và hải sản nướng. Đặc biệt, với mỗi combo dành cho 2 người và 4 người, thực khách sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá đến 20%.

Những ngày cuối tuần đẹp trời, cùng nhau tụ tập tại Pizza Hut thoáng mát và thưởng thức một bữa tiệc nướng hảo hạng trên nền bánh pizza thơm giòn thì còn gì bằng?

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, truy cập www.pizzahut.vn.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
type='text/javascript'/>