Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Lấy vang Đà Lạt làm giả vang Pháp

 Hàng nghìn chai rượu vang Đà Lạt được hô biến thành rượu nho nổi tiếng của Pháp và Chile tại một vi la bỏ hoang ở huyện Từ Liêm, Hà Nội. Vụ việc được phát hiện ngày hôm qua. 

Tại ngôi vi la 3 tầng ở thôn Đông, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục nghìn chai rượu thành phẩm đã dán nhãn và chưa dán nhãn, nhiều bịch rượu loại 3 và 5 lít cùng hàng trăm tem nhập khẩu và dấu của công ty.

Ở khu vực tầng 2 lưu giữ nhiều bánh trung thu bốc mùi hôi thối và nhiều hộp kem đánh răng ghi chữ Hàn Quốc và Malaysia nhưng không rõ cỗi nguồn xuất xứ. Khu vực tầng 3 của biệt thự là nơi sinh hoạt của 5 người trực tiếp đổi vỏ tráo nhãn rượu.



Trong số 5 người bị bắt quả tang sang chiết rượu ngoài ra có Bùi Công Định (38 tuổi, chủ kho), Nguyễn Xuân Thành (30 tuổi, đảm trách kinh dinh) của Công ty TNHH Nam Thành (tỉnh thành Hồ Chí Minh). Những người này cho biết, số hàng này được tải từ Thành phố Hồ Chí Minh ra tập hợp ở khu biệt thự này từ tháng 9/2012, sau đó bóc nhãn hàng nội và dán mác hàng của Bordeax, Moonlight, Vallee damour - Metisse…

 Ruou vang Phap 

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
type='text/javascript'/>