Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Rượu vang giúp chị em vào cuộc "mãnh liệt" hơn

Phụ nữ uống rượu vang vào buổi tối vừa đẹp da vừa tốt cho sức khoẻ, nhưng liệu rằng rượu vang có tốt cho vấn đề tình dục của phụ nữ và có gây nghiện?





Theo Ths. Bs. Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, khi uống rượu nói chung và rượu vang nói riêng sẽ làm giãn các mạch máu ngoại biên. Lúc đó tất cả mạch máu ở ngoài da như: vùng da mạt, da chân, da tay và nhiều vùng da trên cơ thể đều giãn ra. Lượng máu đến các vùng này đều nhiều hơn.

Việc trên đồng nghĩa với việc da của bạn được nuôi dưỡng tốt hơn, tránh được quá trình lão hóa. Vì vậy, khi một người phụ nữ uống rượu vang đều đặn, thường xuyên với liều lượng vừa phải sẽ làm cho họ ít bị lão hoá, da không bị khô và sẽ mềm mại hơn.


Ngoài ra, rượu vang có tác dụng rất tốt cho thành mạch, làm tăng cường chức năng của tim, khiến tim hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn, bơm máu đi nuôi khắp cơ thể tốt hơn. Đặc biệt, khi có tuổi rượu vang giúp tăng cường chức năng của thành mạch cho các bạn, khi đó nguy cơ tăng huyết áp của các bạn sẽ ít hơn, nguy cơ xơ vữa động mạch cũng ít hơn.

Rượu vang với một lượng vừa phải tốt cho sức khoẻ và khi có sức khoẻ tốt thì “chuyện ấy” cũng tốt hơn. Đôi khi rượu vang còn là chất xúc tác cho cuộc yêu thêm nồng nhiệt, nó như thêm một chút dầu vào lửa cho ngọn lửa tình bùng cháy hơn. Điều này lý giải tại sao các đôi uyên ương trong đêm tân hôn có sử dụng một chut rượu vang đều cảm thấy hưng phấn hơn, viên mãn hơn sau cuộc yêu.

Nếu có thói quen sử dụng rượu vang thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không sợ lệ thuộc vào rượu. Bạn chỉ sợ bị nghiện rượu khi càng ngày càng dùng tăng liều lên và bạn không kiểm soát được điều đó. Việc bạn sử dụng rượu vang chỉ như một chút bột canh thêm vào nồi canh, tạo thêm gia vị cho “chuyện ấy” thì rất nên dùng.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
type='text/javascript'/>