Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Cặp đôi Jolie-Pitt chuyển nghề kinh doanh rượu?

 Cặp đôi vàng Hollywood vừa gây bất ngờ khi bán được 6.000 chai rượu vang chỉ trong 5 giờ đồng hồ. Đây là những chai rượu trước tiên được Jolie-Pitt sinh sản tại lâu đài của họ ở Pháp. 

 


Cặp đôi vàng Hollywood đang được tận hưởng cảm giác thành công trong lĩnh vực
sản xuất và kinh doanh rượu chát.

 

Bên cạnh những thành công ranh con trong lĩnh vực điện ảnh, Angelina Jolie và Brad Pitt giờ đây còn được nếm trải mùi vị thành công trong lĩnh vực kinh dinh. C ặp đôi này đã cộng tác với nhà sinh sản rượu vang Marc Perrin để tạo nên dòng rượu vang Miraval Rose 2012 được sản xuất ngay tại lâu đài 60 triệu USD của họ tại Pháp.

Thật bất ngờ, 6000 chai rượu trước nhất đã được cặp đôi này bán hết qua mạng chỉ trong 5 tiếng đồng hồ. Giá của một bộ 6 chai khoảng 139 USD.

 


6.000 chai rượu trước nhất có màu hoả hồng được sản xuất tại lâu đài của Jolie-Pitt
đã được bán hết

Lý do khiến lô rượu trước nhất bán chạy như vậy có lẽ là vì phía sau mỗi chai rượu có 9 chữ "Jolie-Pitt". Đây là loại rượu màu hoả hồng và cặp đôi này dự định sẽ sản xuất rượu chát trắng vào mùa hè tới và rượu đỏ vào năm sau.

Theo Perrin, ông quen biết Jolie-Pitt hồi năm ngoái qua sự giới thiệu của những người bạn. Rồi sau đó, họ tiến tới cộng tác kinh dinh khi cặp đôi này mời Perrin tới Chateau vào tháng 6 năm ngoái. Perrin còn cho biết, cặp đôi này rất thông về rượu và cũng dự vào quá trình sinh sản rượu tại đây.


Toàn cảnh tòa lâu đài trên khu đất rông gần 500 ha (1.200 mẫu Anh) với vườn nho
xung quanh cung cấp đủ nho để sản xuất 150.000 chai rượu

Angelina Jolie và Brad Pitt đã thuê lâu đài 35 phòng ngủ trên mảnh đất rộng 1.200 acre từ năm 2008. Và tới năm ngoái, họ quyết định mua tòa lâu đài này cùng cả vườn nho quanh đó với số tiền phải bỏ ra khoảng 60 triệu USD. Sau khi mua, cặp đôi này đã tiến hành sửa chữa lại tòa lâu đài và có thể đám cưới của họ sắp tới sẽ được tổ chức tại đây.

Hoa Nhi - (theo DM)

 rượu vang 

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
type='text/javascript'/>