Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Rượu vang đỏ- giúp trị tàn nhang hiệu quả

Ở các nước Phương Tây, rượu vang là một đồ uống quen thuộc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu vang đỏ sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin cho làn da

Lợi ích tuyệt vời của rượu vang đỏ 

Ngày nghỉ, ngồi nhâm nhi ly rượu vang đỏ và làm đẹp da với rượu vang là thú vui tao nhã của típ phụ nữ hiện đại. Nói đến tác dụng của rượu vang đỏ chắc hẳn chị em đều đã biết. Với lượng chất chống oxy hóa giàu có, vang đỏ có khả năng làm giảm quá trình xơ vữa động mạch. Trong dạ dày có 60-100g rượu vang nho có thể làm tăng dịch vị dạ dày thêm 120ml, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón.
Ngoài các vitamin C, E phong phú, các chất chống oxy hóa là lý do nhiều chị em dùng vang đỏ để làm mặt nạ trj tàn nhang hiệu quả . Chỉ cần một chút sữa chua cộng với 1-2 thìa rượu vang đỏ, bạn đã có một loại mặt nạ đẹp da tuyệt vời.
Cách 1
Nguyên liệu: 30ml rượu vang, 1 quả trứng (chỉ sử dụng lòng trắng), 50g bột gạo.
Cách làm:
Nghiền thật mịn bột gạo, sau đó cho rượu vang vào và trộn thành dạng hồ. Tiếp đến bạn cho thêm lòng trắng trứng vào trộn đều, khuấy nhẹ tay để lòng trắng trứng không nổi quá nhiều bọt. Với hỗn hợp rượu vang và trứng này bạn phải sử dụng ngay sau khi vừa hoàn thành. Và nếu sử dụng không hết thì bạn cũng không nên tiếc mà giữ lại vì loại hỗn hợp này không thể sử dụng được khi đã qua thời gian lưu trữ.
Cách 2 
Bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu vang đỏ
Cách làm:
- Đem lọ nhựa rửa sạch phơi khô, nếu có điều kiện thì tốt nhất là cho vào tủ khử độc để khử độc.
- Cho 1 tấm mặt nạ vào lọ nhựa, đổ rượu vang vào, mặt lạ 1 khi tiếp xúc với nước sẽ lập tức nở ra, đổ rượu vang sao cho mặt nạ đã nở to là được.
- Dùng hai tay đã rửa sạch mở mặt nạ ra, đắp lên mặt, cảm giác khi nước trên mặt nạ đã khô đi một nửa là được.Các chuyên gia khuyên rằng các bạn nên đắp trước khi tắm 1 tuần 1 lần, khi tắm dùng bụng ngón tay mát xa nhẹ nhàng, tẩy da chêt và ngăn ngừa tàn nhang trên mặt, hiệu quả tuyệt vời!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
type='text/javascript'/>